Saturday, May 4, 2019

Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ tại Roblox

Tại Roblox, chúng tôi cố gắng hoạt động tại một nơi làm việc hòa nhập với các nhân viên đại diện cho cộng đồng người chơi đa dạng của chúng tôi. Để vinh danh Tháng lịch sử của phụ nữ và Ngày quốc tế phụ nữ hôm nay, chúng tôi đã nói chuyện với bốn cường quốc phụ nữ ở hậu trường tại Roblox: Grace Francisco, Kelly Langstaff, Shreya Ramamurthy và Andrea Fletcher. Họ đã thảo luận về kinh nghiệm làm việc, bài học cuộc sống và tầm nhìn cho tương lai.
Ân sủng

Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ tại Roblox

Grace Francisco là một kickboxer cuồng nhiệt, người chơi quần vợt, đầu bếp gia đình, và là phó chủ tịch của Quan hệ nhà phát triển tại Roblox! Dạy bản thân lập trình khi làm việc qua đại học, Grace chứng minh rằng không có mục tiêu nào ngoài tầm với đủ đam mê và quyết tâm. Tôi đã tốt nghiệp kiêm cử nhân với bằng Cử nhân Quản lý Kinh doanh, Grace nói. Trong cùng năm đó, tôi cũng được trao giải Kỹ sư hệ thống tốt nhất cho Borland ở quận của tôi.
Grace gia nhập Roblox khi một nhà tuyển dụng tìm đến cô để có cơ hội điều hành. Sau vài tháng, Roblox là bước tiếp theo tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đặc biệt bị thu hút bởi cơ hội làm việc với đối tượng nhà phát triển trẻ, đầy tham vọng như vậy cũng như tham gia thử thách mới trong việc thiết lập sáng kiến ​​Giáo dục Roblox.
Cô cho rằng buông bỏ sự hoàn hảo như một công việc học tập quan trọng. Chủ nghĩa cầu toàn đã ngăn cản tôi học hỏi và phát triển - không có thất bại, thật khó để phát triển. Điều đó có nghĩa là bạn không chấp nhận rủi ro cần thiết để thực sự đổi mới và tìm giải pháp mới khi bạn đi vào 'con đường an toàn'. 
Đối với phụ nữ hy vọng thành công trong các lĩnh vực như Quan hệ nhà phát triển, cô khuyên: Hãy tiếp tục đầu tư vào các kỹ năng công nghệ của bạn nhưng cũng đầu tư vào việc xây dựng các kỹ năng cốt lõi - thứ mà chúng ta thường gọi là 'kỹ năng mềm' - giao tiếp, đàm phán, xây dựng mối quan hệ, kỹ năng thuyết trình - những thứ đó sẽ đưa bạn đi xa bất kể bạn đảm nhận vai trò gì.
Shreya Ramamurthy
Shreya Ramamurthy tốt nghiệp Đại học Nam California với chuyên ngành Kinh tế và chuyên ngành Phát triển ứng dụng di động. Tại Roblox, Shreya là một trong những Người quản lý sản phẩm cho Công cụ dành cho nhà phát triển, Studio và Quốc tế.
Trong hành trình đến Roblox, Shreya nói với chúng tôi, tôi đã được giới thiệu với Roblox thông qua một người bạn trong mạng lưới chuyên nghiệp của cha tôi. Tôi chưa từng nghe về Roblox trước đây, nhưng sau khi đọc về nó, tôi đã bị cuốn hút vào công ty vì độ rộng của sản phẩm. Cộng đồng nhà phát triển là một thứ đặc biệt giúp Shreya có động lực và thúc đẩy sự nghiệp của mình, cô giải thích: Số lượng tài năng kỹ thuật và kinh doanh mà các nhà phát triển trẻ này sở hữu liên tục thúc đẩy chúng tôi làm cho Roblox Studio ngày càng tốt hơn.
Bài học lớn nhất mà Shreya đã học là: thất bại nhanh chóng. “Nghe có vẻ giống như một clich é và trong khi sự nghiệp chuyên nghiệp của tôi đã không được quá lâu, tôi đã biết rằng đây sẽ là bài học tốt nhất mà tôi đã học được. Thất bại là không thể tránh khỏi, đặc biệt là một chuyên gia cấp mới, vì vậy thất bại nhanh chóng, chấp nhận những thất bại đó và có cơ hội học hỏi nhanh là điều đáng để mạo hiểm.
Shreya đưa ra những lời khích lệ này: Hãy đừng nản lòng. Mặc dù số lượng phụ nữ trong ngành công nghệ đang tăng nhanh, nhưng có khả năng bạn có thể thấy mình là cô gái duy nhất trong phòng. Điều quan trọng là đảm bảo rằng điều đó không làm bạn nản lòng mà thay vào đó, trao quyền cho bạn chứng tỏ bản thân. Và thành thật mà nói, tôi cũng là một phụ nữ trẻ đang cố gắng tìm ra tất cả nên mọi lời khuyên đều được chào đón.
Kelly Langstaff
Tại Roblox, Kelly Langstaff là một phần của nhóm Tiếp thị và Sáng tạo Thương hiệu của chúng tôi. Khi cô ấy không ở văn phòng, cô ấy thích đồ ăn và nấu ăn, đọc và chơi với con mèo Minerva của cô ấy. Kelly học phim và hoạt hình tại Đại học New York và bắt đầu làm việc trong tiếp thị sáng tạo cho chương trình truyền hình dành cho trẻ em.
Kelly được một đứa trẻ cô ấy trông trẻ. “ Cậu bé tôi babysat vào thời điểm đó đã được siêu vui mừng cho tôi xem trò chơi này mát mẻ ông được chơi trên thiết bị iPad của mình 'nơi bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn.' Trò chơi đó là trên Roblox, và may mắn cho tôi, họ đã tuyển dụng.
Phụ nữ có ảnh hưởng nhất đối với Kelly là những người cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Thật khó để làm cả hai và tôi ngạc nhiên bởi các nhà lãnh đạo trong công ty và ngành công nghiệp của chúng tôi quản lý để có một gia đình, một sự nghiệp có ý nghĩa và đồng thời là một người tốt. Phụ nữ rất hào phóng với thời gian của họ, và điều đó truyền cảm hứng cho tôi.
Kelly tin rằng phụ nữ đang thay đổi ngành công nghiệp game, công nghệ và giải trí bằng cách hỗ trợ lẫn nhau trong sự nghiệp. Khi chúng ta có cơ hội, chúng ta cần cho người khác cơ hội được trao cho chúng ta.
Andrea Fletcher
Andrea Fletcher là một Kỹ sư toàn diện, tốt nghiệp Georgia Tech với bằng cử nhân Khoa học Máy tính và trẻ vị thành niên về Điện toán và Quản lý. Tôi rất đam mê về giáo dục và khả năng tiếp cận, và trong thời gian rảnh rỗi, tôi thích chơi bóng chuyền, leo núi và thực sự là bất cứ điều gì khác liên quan đến việc dành thời gian với bạn bè, cô nói.
Andrea tìm thấy Roblox khi một nhà tuyển dụng tìm đến cô trong quá trình tìm việc. Điều khiến tôi chú ý đến Roblox là mọi người đều có thể học cách sử dụng nền tảng của chúng tôi, xây dựng trò chơi và thực sự kiếm được lợi nhuận trong khi học các kỹ năng có giá trị (mã hóa) có thể giúp đảm bảo việc làm trong tương lai. Viết mã là một trong những kỹ năng duy nhất bạn không cần chứng chỉ hoặc trường học để chứng minh rằng bạn có thể làm được - bạn có thể chỉ cho ai đó những gì bạn đã xây dựng và để nó tự nói lên.
Andrea lấy cảm hứng từ những người gần gũi với cô hơn là những người mẫu nổi tiếng. Tôi được truyền cảm hứng từ sức mạnh của mẹ tôi, năng lực của chị tôi, sự chu đáo của bạn tôi và sự nghiêm khắc của đồng nghiệp Shreya.
Đây chỉ là một vài trong số những người phụ nữ tuyệt vời ở Roblox mở đường cho người chơi, nhà phát triển và nhà sáng tạo ở khắp mọi nơi để mơ ước lớn hơn và bay cao hơn. Tôi e bạn chia sẻ ổ đĩa của họ, tầm nhìn, và trí tưởng tượng, luôn có một nơi dành cho bạn tại ROBLOX. Kiểm tra các cơ hội hiện tại của chúng tôi ở đây để biết các vai trò trong Khoa học dữ liệu , Kỹ thuật tự động hóa , Quản lý sản phẩm và hơn thế nữa.

No comments:

Post a Comment