Saturday, May 4, 2019

Một cuộc phỏng vấn với AshleyTheUnicorn

AshleyTheUnicorn là một YouTuber rực rỡ, người đã chơi các trò chơi Roblox, như Welcome to Bloxburg , trong hơn một năm nay. Cho dù cô ấy đang thiết kế nhà, khám phá trung tâm hoặc kết bạn trong trò chơi, các video của cô ấy đều thu hút sự chú ý của chúng tôi và khiến bạn không thể nhấp vào. Trong cuộc phỏng vấn này, cô nói về cách tiếp cận của mình với việc tạo video và chia sẻ một số lời khuyên cho những người sáng tạo nội dung sắp tới.

Một cuộc phỏng vấn với AshleyTheUnicorn

Q: Hãy cho chúng tôi biết một chút về bản thân bạn. Sở thích của bạn trong và ngoài Roblox là gì?
AshleyTheUnicorn: Tôi chỉ là một người bình thường ngoài thế giới Roblox của tôi. Tôi đi học và làm những công việc bình thường hàng ngày. Nhưng khi tôi ở trong thế giới Roblox, cuộc sống của tôi trở thành một niềm vui. Nó cho tôi khả năng sáng tạo. Nó cho tôi thấy mọi thứ đều có thể nếu bạn cố gắng hết sức.
Q: Chúng tôi đang kỷ niệm Tháng Lịch sử của Phụ nữ trong suốt tháng Ba. Những người phụ nữ trong cuộc sống của bạn đã truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất?
AshleyTheUnicorn: Chị tôi đã truyền cảm hứng cho tôi trong suốt cuộc đời. Tôi luôn muốn được như cô ấy vì cô ấy đam mê và tận tâm với mọi thứ cô ấy làm. Cô ấy đã chỉ cho tôi đi theo trái tim mình. Với những điều quan trọng trong tâm trí, bạn có thể hoàn thành bất kỳ mục tiêu nào bạn đặt trái tim mình.
Q: Bạn đã hoàn thành rất nhiều điều trên YouTube! Một số bài học đã giúp bạn thành công với video của bạn là gì?
AshleyTheUnicorn: Không bao giờ bỏ cuộc. Ban đầu thật khó khăn, nhưng nếu bạn thực sự đam mê nó, bạn sẽ tiếp tục. Một khi bạn có được nhịp điệu, nó sẽ trở thành quyết định tốt nhất của cuộc đời bạn. Từ bỏ không bao giờ là câu trả lời. Hãy tiếp tục, và sớm thôi mọi thứ sẽ tốt hơn.
Q: Bạn có lời khuyên nào cho những người sáng tạo nội dung đầy tham vọng?
AshleyTheUnicorn: Làm điều gì đó mà bạn đam mê. Bạn phải quan tâm đến những gì bạn đang làm. Khi tôi làm nội dung, nó mang lại cho tôi niềm vui. Khi tôi buồn tôi đi làm một video, vì nó làm tôi vui. Nếu nội dung của bạn không mang lại cho bạn hạnh phúc, hãy thay đổi nó. Làm cho mình hạnh phúc và sau đó mọi người sẽ đến một cách tự nhiên.
Q: Điều gì hấp dẫn bạn về Roblox? Trò chơi yêu thích của bạn để làm video về là gì?
AshleyTheUnicorn: Roblox không giống bất kỳ trò chơi nào tôi từng chơi bởi vì có rất nhiều thể loại với rất nhiều trò chơi để lựa chọn. Trò chơi yêu thích của tôi phải là Bloxburg. Một ngày nọ, tôi đang điều hành trung tâm mua sắm của riêng mình và tiếp theo tôi sẽ làm một căn cứ dưới nước. Bạn không bao giờ có thể hết việc để làm!
Q: Bạn còn điều gì muốn hét lên với thế giới không?
AshleyTheUnicorn: Đừng bao giờ từ bỏ chính mình! Hãy mạnh mẽ và độc lập, và làm theo trái tim của bạn. Bất cứ điều gì là có thể, bạn chỉ cần tin tưởng.
Cảm ơn vì đã nói chuyện với chúng tôi, AshleyTheUnicorn! Bạn có thể xem tất cả các video thú vị của cô ấy trên YouTube và theo dõi cô ấy trên Roblox hoặc Twitter !

No comments:

Post a Comment