Saturday, May 4, 2019

Tuần lễ Roblox Hack: Truyền cảm hứng sáng tạo & đổi mới

Đổi mới và sáng tạo là hai trong số những khía cạnh quan trọng nhất trong văn hóa của chúng tôi tại Roblox, và Tuần lễ Hack mới nhất của chúng tôi đã đưa sự phấn khích xung quanh những giá trị này lên một tầm cao mới.

Tuần lễ Roblox Hack: Truyền cảm hứng sáng tạo & đổi mới

Không có giới hạn về trí tưởng tượng, Hack Week là cơ hội để nhân viên của chúng tôi tách ra khỏi công việc hàng ngày và khám phá những ý tưởng mới mẻ kiểm tra giới hạn bên ngoài của công nghệ. Và khi bầu trời là giới hạn, khả năng đổi mới là vô tận. Ngay trước khi kỳ nghỉ của chúng tôi vào tháng 12, các nhà sáng tạo đã tập hợp để thể hiện những phát minh của họ cho các đồng nghiệp của họ. Năm thứ sáu liên tiếp, đám đông tụ tập ra đi với sự đánh giá cao hơn cho sự sáng tạo của bộ óc sáng tạo của tất cả những người thuyết trình của Roblox.
Trong năm ngày của Tuần lễ Hack, chúng tôi đã thấy sự sáng tạo không bị kiểm soát dẫn đến các khái niệm mới có tầm nhìn cho cộng đồng người chơi và nhà phát triển của chúng tôi, các giải pháp quy trình công việc nội bộ mới và phát triển sản phẩm toàn cầu hướng đến Trung Quốc. Nói tóm lại, những ý tưởng mới thú vị chỉ có thể đạt được thông qua bầu không khí rộng mở mà Hack Week cung cấp. Khi nhiệm vụ thú vị của bạn là đi ra ngoài và tạo ra bất cứ điều gì bạn nghĩ sẽ có lợi cho thế giới Roblox mà không có rủi ro hoặc sợ thất bại, những điều tuyệt vời sẽ xảy ra.
Dưới đây là một điểm nổi bật của một số sáng tạo được phát triển trong Tuần lễ Hack vào tháng 12 năm 2018. Khi tất cả được kiểm soát, hơn 70 dự án đã chuyển từ mơ mộng và phác thảo khăn ăn cocktail đến các khái niệm thực tế.
Mặc dù không có dự án nào trong video này hiện đang trong quá trình sản xuất và được thực hiện để kiểm tra giới hạn của công nghệ và sự sáng tạo của chúng tôi, ai biết chúng có thể kết thúc ở đâu? Nếu bạn thấy thứ gì đó bạn yêu thích, hãy sử dụng hashtag #RobloxHackWeek trên Twitter và chúng tôi sẽ nói một từ hay cho mục yêu thích của bạn.
Hack Week luôn là một tuần vui vẻ và đầy cảm hứng cho toàn đội. Có cơ hội làm việc trong bất kỳ dự án nào mà chúng tôi mong muốn, với mục đích biến Roblox thành một trải nghiệm phong phú hơn cho bạn, cộng đồng của chúng tôi, là một giấc mơ tại nơi làm việc trở thành sự thật. Bạn tiếp tục chơi và chúng tôi sẽ luôn tiếp tục đẩy phong bì sáng tạo.

No comments:

Post a Comment