Saturday, May 4, 2019

ViewportFrames: Cách suy nghĩ mới về UI

Bạn có nhận thấy bất kỳ cập nhật hình ảnh thú vị nào trong một số trò chơi yêu thích của bạn gần đây không? Cuối năm ngoái, chúng tôi đã xuất xưởng một đối tượng ViewportFrame mới trong Studio cho phép các nhà phát triển kết xuất các đối tượng 3D trong giao diện người dùng 2D. Kết quả? Siêu chuyên nghiệp, cửa hàng trong trò chơi chất lượng AAA và menu kiểm kê với các đối tượng 3D xoay, bản đồ mini hoặc radar động 3D, và nhiều hơn nữa. Trên thực tế, chúng tôi đã bắt đầu thấy một số sáng tạo thực sự tuyệt vời từ cộng đồng. Chúng tôi sẽ để video này tự nói:

ViewportFrames: Cách suy nghĩ mới về UI

Trình phát video
00:00
00:25

Những ví dụ đó chỉ là trầy xước bề mặt (bạn có thể xem các video thú vị khác trên Diễn đàn nhà phát triển ). Vẫn còn nhiều điều nữa để mong đợi khi nhiều nhà phát triển nắm bắt được tính năng này, thử nghiệm tính năng này và đẩy ranh giới của những gì có thể. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ chia sẻ hỗn hợp một số trò chơi phổ biến mà bạn có thể chơi bây giờ đang sử dụng ViewportFrame theo nhiều cách khác nhau. Cho dù bạn đang tìm kiếm cảm hứng hay chỉ là thứ gì đó mới để chơi, chúng tôi khuyên bạn nên xem các trò chơi dưới đây:
Tăng Vector | Do tắc nghẽn
Cảm thấy cần tốc độ? Hoặc có thể chỉ là sự cần thiết để thách thức trọng lực? Kiểm tra bản đồ mini 3D khi bạn trượt quanh đường đua và chạy đua với bạn bè trong Boost Vector!
Trình phát video
00:00
00:00

Arsenal | Bởi Cộng đồng ROLVe
Sau khi bật tùy chọn Đặc điểm của Chế độ xem Viewport trong menu cài đặt, bạn sẽ có thể xem ảnh chân dung 3D của hình đại diện ở góc dưới bên trái phía trên thanh sức khỏe của bạn sau khi bạn khớp. Đó là một liên lạc trực quan khá gọn gàng giúp giao diện người dùng của trò chơi được cá nhân hóa hơn nhiều đối với bạn và nhân vật của bạn.
Trình phát video
00:00
00:18

Nhà máy Pizza Tycoon | Bởi Ultraw
Ai không thích một chiếc bánh pizza ngon? Bây giờ khi bạn phát minh ra một chiếc bánh pizza mới trong nhà máy của mình, bạn sẽ được xem một bộ phim hoạt hình nhỏ vui nhộn thể hiện kiệt tác mới nhất của bạn trong tất cả vinh quang tuyệt vời của nó.
Trình phát video
00:00
00:16

Trường trung học Robloxian | Bởi nhóm trường trung học Robloxian
Tìm kiếm trang phục đi học hoàn hảo cho Robloxian Highschool? Với chế độ xem 3D xoay cho tất cả các kiểu váy và kiểu tóc thú vị nhất, bạn có thể tự tin mua sắm.
Trình phát video
00:00
00:18

Bạn đã thấy ViewportFrames ở đâu nữa? Nếu bạn là nhà phát triển quan tâm đến việc tìm hiểu cách sử dụng ViewportFrames trong (các) trò chơi của mình, bạn có thể tìm tài liệu về tính năng này tại đây .

No comments:

Post a Comment